Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển
1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
Tất
cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website; hoặc khách hàng đến trực
tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại
nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí :
Giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên, trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
Với Quý Khách hàng mua các sản phẩm cồng kềnh (khối lượng trên 50kg), hoặc đơn hàng có giá trị trên 5.000.000 VNĐ:
Quý Khách an tâm vì cũng sẽ được tam-phat.com.vn giao hàng miễn phí trong khu
vực lên đến 40km tính từ trụ sở tam-phat.com.vn đến địa chỉ của Quý Khách.
2.2 . Giao hàng tính phí:
- Nếu Quý Khách hàng ở quá xa so với trụ sở tam-phat.com.vn, nhưng có đơn hàng trên 5.000.000VNĐ hoặc đơn hàng cồng kềnh lớn hơn 50kg, Quý Khách an tâm với chính sách vận chuyển ưu đãi của chúng tôi:
Miễn phí giao hàng cho 40km đầu tiên.
Với mỗi km tiếp theo, Quý Khách hàng chỉ phải trả mức phí rất mềm:
- Các trường hợp giao hàng dưới 1.000.000VNĐ hoặc vận chuyển bằng dịch vụ vận chuyển bên thứ 3 sẽ tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết ) tùy vào khoảng cách vận chuyển.
-
Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do
những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông
không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá
trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có
bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline
của chúng tôi để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.
-
Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc
hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng
chúng tôi đến Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa
khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp
méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên
giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số
hotline của Công ty.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi
chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những
yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ
Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và
lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro
như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận
chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu
trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
-
Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký
khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận
một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu
Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu
địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi
nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại
khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực
tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt,
hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt
hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển
hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp
chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc
mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì
lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công
ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên
tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao
nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách
giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời
gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng
để thống nhất thời gian giao nhận.